Dự án lắp đặt máy phun bi dạng treo tại Bình Dương và 3 lưu ý quan trọng khi lắp đặt

Máy phun bi dạng treo hay máy bắn bi là thiết bị xử lý bề mặt kim loại thông minh, tiết kiệm tối đa chi phí về nguồn nhân lực. Máy rất thích hợp để làm sạch các bộ phận kết cấu như: chi tiết đúc, chi tiết nhiệt luyện dạng đĩa, dạng hộp, bánh răng, bánh xích, bạc, trục,… Đầu năm 2024, chúng tôi đã bàn giao thành công Máy phun bi móc treo kép LKPB-MT54-28.2B đến Khách Hàng tại Bến Cát Bình Dương.

Lắp đặt máy phun bi làm sạch bề mặt kim loại tại khách hàng.

Lắp đặt máy phun bi dạng treo

Dự án lắp đặt máy phun bi dạng treo của LEKAR được diễn ra vào đầu năm 2024, chúc cho một năm Giáp Thìn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Khách hàng đã mua vật tư bên LEKAR nhiều năm nay. Và hiện tại, khi sản lượng tăng dẫn đến nhu cầu cao hơn về máy móc vật tư.Bên khách hàng cũng đã tìm kiếm một số đối tác khác trước khi hợp tác với LEKAR. Tuy nhiên, với sự tận tâm, tin tưởng vào chúng tôi nhiều năm nay, khách hàng đã lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của LEKAR.

Máy phun bi dạng treo được LEKAR được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, công nghệ hiện đại, tự động.

Khách hàng là đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp và gia công bộ phận truyền động, bộ ly, bánh răng và hộp số xe gắn máy, ô tô, thiết bị nông nghiệp và thiết bị công nghiệp nặng khác, có nhiều mặt hàng cần đến quy trình xử lý bề mặt kim loại, đa dạng chất liệu như inox, nhôm.... 

Do xuất khẩu ở thị trường khó tính, yêu cầu khắt khe nên quy trình sẽ cần có bước xử lý bề mặt bằng máy phun bi trước khi sơn tĩnh điện. Bề mặt sau khi phun bi yêu cầu loại bỏ hoàn toàn rỉ sét, đồng thời tạo độ nhẵn, đảm bảo lớp sơn tiếp theo được chắc chắn, bền đẹp.

Bề mặt sau phun phải đảm bảo loại bỏ hoàn toàn gỉ sét, tạo độ nhẵn để đem đi sơn.

3 lưu ý quan trọng khi lắp đặt máy phun bi dạng treo

Lựa chọn mặt bằng

Cần lựa chọn một mặt bằng thật bằng phẳng và chắc chắn để lắp đặt máy. Việc lựa chọn mặt bằng bằng phẳng giúp cho quá trình hoạt động của máy được ổn định đồng thời chịu lực tốt.

Lựa chọn mặt bằng bằng phẳng và chắc chắn để máy phun bi dạng treo được vận hành tốt, tăng tuổi thọ máy.

Điều chỉnh các thiết bị trên máy phun bi

Quy trình căn chỉnh palang máy phun bi làm sạch bề mặt kim loại theo tiêu chuẩn an toàn QTKĐ: 09-2016/BLĐTBXH: Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn thiết bị nâng kiểu cầu (cầu trục, cổng trục, bán cổng trục, pa lăng điện), và chỉnh vị trí đúng kỹ thuật để có thể ra vào một cách chuẩn xác.

Kỹ thuật viên LEKAR căn chỉnh Palang để đảm bảo quá trình treo và thả hàng được an toàn và chính xác.

Căn chỉnh đầu góc phun: Căn chỉnh đầu góc phun trên máy phun bi dạng treo là quá trình điều chỉnh vị trí và góc phun của đầu phun cánh văng để đảm bảo hiệu suất phun và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Sau khi thực hiện quá căn chỉnh, LEKAR tiến hành test mẫu sản phẩm thực tế trên máy.

Cần bôi trơn các bộ phận truyền động trước khi cho máy vận hành rodai.

Xác định các bộ phận cần được bôi trơn: Các bộ phận truyền động như trục, vòng bi, bánh răng, và các bộ phận khác cần được bôi trơn để giảm ma sát và mài mòn trong quá trình vận hành.

Lựa chọn chất bôi trơn phù hợp: Chọn loại chất bôi trơn phù hợp với loại máy và bộ phận cụ thể mà bạn đang làm việc. Chất bôi trơn có thể là dầu nhớt, mỡ hoặc chất bôi trơn chuyên dụng khác..

Áp dụng chất bôi trơn: Sử dụng một lượng chất bôi trơn phù hợp và áp dụng nó lên các bộ phận truyền động một cách đều đặn và cẩn thận. Hãy đảm bảo rằng chất bôi trơn được phân phối đều trên toàn bộ bề mặt của các bộ phận.

Vận hành máy để rodai: Sau khi đã bôi trơn đủ chất, bạn có thể vận hành máy rodai trong một khoảng thời gian ngắn (thường là vài phút đến vài giờ) để chất bôi trơn được phân phối đều và bám vào bề mặt của các bộ phận truyền động.

Vật tư máy phun bi làm sạch

LEKAR là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hạt phun làm sạch với đa dạng kích cỡ, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. 

Hạt bi inox là một lựa chọn phổ biến trong quá trình phun làm sạch bề mặt. Nhờ thành phần chứa crom và niken cao, hạt bi inox mang đến độ bền vượt trội và hiệu suất làm sạch tối ưu, đem lại kết quả làm sáng bề mặt tuyệt vời. Gồm hạt inox tròn 304, hạt inox tròn 201, hạt inox tròn 430 hay hạt inox tròn 410.

Hạt inox làm sạch bề mặt kim loại.

Hạt bi thép làm sạch đang được LEKAR cung cấp với hai loại chính là hạt bi thép (Steel Shot) và hạt thép đa cạnh (Steel Grit).

Hạt bi thép làm sạch bề mặt kim loại.

Báo giá máy phun bi dạng treo

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư đánh bóng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thiết bị phụ trợ, trong đó có Máy phun bi móc treo đều được LEKAR nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết giấy tờ và bảo hành đầy đủ.

Lắp đặt bàn giao máy phun bi dạng móc treo khách hàng tại Bình Dương.

✅ Dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy.

✅ Luôn có sẵn các linh phụ kiện chính hãng để thay thế trong thời gian bảo trì với mức giá ưu đãi so với thị trường.

✅ Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, lắp đặt máy, hướng dẫn Khách hàng vận hành một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

✅  LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy phun bi dạng treo và các thiết bị, vật tư đánh bóng kim loại khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TP. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn  | danhbongkimloai.com.vn