Lắp đặt và bàn giao máy xóc rung LEKAR làm sạch phụ kiện đồ gia dụng inox tại Hà Nam

Các sản phẩm phụ kiện đồ gia dụng như xoong, nồi, chảo, tay cầm,.... cần xử lý bề mặt trước khi đem đi sơn mạ. Điều này trở thành thách thức lớn cho doanh nghiệp bởi sản lượng nhiều cùng với hình dạng phức tạp. Làm sạch bề mặt bằng máy xóc rung 3 chiều đã không còn xa lạ với rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, và đây chính là phương pháp hữu hiệu được ứng dụng vào quy trình hoàn thiện bề mặt 

Vừa qua, khách hàng tại Hà Nam đã tin tưởng lựa chọn máy xóc rung LEKAR để tăng hiệu quả sản xuất.

Kỹ thuật viên LEKAR lắp đặt và bàn giao thành công tổ hợp 2 máy xóc rung 3 chiều có sàng tách tại nhà máy khách hàng.

Nguyên lý hoạt động máy xóc rung LEKAR 

Máy xóc rung 3 chiều hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển động tịnh tiến theo hình xoắn ốc. Khi máy được kích hoạt, vật liệu đá mài và phôi kim loại bên trong chậu rung sẽ bắt đầu quay theo một chuyển động xoắn ốc. Động cơ của máy tạo ra một lực rung lắc mạnh mẽ trong quá trình xử lý. Trong quá trình này, sự ma sát xảy ra giữa vật liệu mài mòn và bề mặt của sản phẩm. Từ đó giúp loại bỏ các khuyết điểm, bụi bẩn, và tạo ra một bề mặt mịn, sáng bóng cho sản phẩm cuối cùng.


 Vật liệu mài mòn và bề mặt sản phẩm ma sát với nhau trong quá trình đánh hàng. 

Lắp đặt máy xóc rung tại khách hàng ở Hà Nam 

Sản phẩm sau khi được đột dập và hàn thường để lại dấu vết của mối hàn, bavia gây mất thẩm mỹ và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm sau khi sơn. Để khắc phục điều này, việc xử lý bề mặt sản phẩm trở nên cực kỳ quan trọng. Trong thời đại công nghệ hiện nay, các phương pháp thủ công như sử dụng giấy nhám, chà tay không còn được xem là phù hợp do tốn thời gian và công sức.

Thay vào đó, khách hàng tại Hà Nam đã chọn lựa máy xóc rung của LEKAR để làm sạch mối hàn và bavia một cách hiệu quả nhất. Máy xóc rung này không chỉ giúp loại bỏ dấu vết của mối hàn, sạch bavia mà còn tạo ra bề mặt mịn màng, sẵn sàng cho quá trình sơn mà không cần phải sử dụng phương pháp thủ công truyền thống. Điều này giúp tăng hiệu suất và chất lượng sản phẩm cuối cùng, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho quy trình sản xuất.

Kỹ thuật viên LEKAR kiểm tra và test máy trước khi bàn giao đến khách hàng.

Khi máy được giao đến nhà xưởng của khách hàng, kỹ thuật viên LEKAR sẽ trực tiếp xuống lắp đặt và hướng dẫn khách hàng xử lý sản phẩm theo quy trình đã được LEKAR nghiên cứu và test thành công trước đó.

Bàn giao và nghiệm thu máy tại nhà xưởng của khách hàng.

Sản phẩm sau khi xử lý bằng máy xóc rung 3 chiều LEKAR.

Khi lựa chọn máy xóc rung 3 chiều cần lưu ý những tiêu chí

Yêu cầu chất lượng trên sản phẩm: Xác định rõ yêu cầu sản phẩm cần xử lý như tẩy dầu, tẩy gỉ, sạch bavia,....để tìm ra loại máy móc và vật tư phù hợp. 

Lựa chọn nhà cung cấp: Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở phân phối thiết bị máy đánh bóng rung dùng trong công nghiệp phụ trợ đánh bóng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm giữa các cơ sở phân phối có sự chênh lệch.


Máy xóc rung cao cấp dạng chậu tròn có sàng tách do LEKAR nhập khẩu và phân phối.

Những thiết bị máy đánh bóng không rõ nguồn gốc xuất xứ thường tiềm ẩn nguy cơ dễ bị hỏng hóc (hỏng lớp lót PU, lò xo kém, động cơ yếu...v….v), đánh bóng không hiệu quả, chất lượng và sản lượng vật cần đánh bóng không đạt yêu cầu. Khi có lỗi xảy ra, việc bảo trì các thiết bị này cũng mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí, ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất chung.

Hiệu suất và sản lượng: Xem xét hiệu suất làm việc của máy, bao gồm tốc độ, công suất và sản lượng để đảm bảo rằng máy đáp ứng được nhu cầu sản xuất.

Chi phí: So sánh giá cả của các loại máy và đảm bảo rằng giá thành phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, đồng thời không quên tính toán chi phí vận hành và bảo dưỡng.

Hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ sau bán hàng: Tại LEKAR chúng tôi cam kết cung cấp cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt và dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy để giải quyết các vấn đề kỹ thuật và bảo trì.

Báo giá máy xóc rung 3 chiều LEKAR

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư đánh bóng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thiết bị phụ trợ, trong đó có máy xóc rung 3 chiều  đều được LEKAR nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết giấy tờ và bảo hành đầy đủ. 

✅ Dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy.

✅ Luôn có sẵn các linh phụ kiện chính hãng để thay thế trong thời gian bảo trì với mức giá ưu đãi so với thị trường.

✅ Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, lắp đặt máy, hướng dẫn Khách hàng vận hành một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

✅  LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.