LEKAR tư vấn công nghệ lơ đánh bóng chất lượng cao cho công ty ở Hà Nam

Lơ đánh bóng còn được gọi là sáp mài hoặc sáp đánh bóng là dòng sản phẩm LEKAR phân phối được khách hàng tin tưởng sử dụng, đặc biệt LEKAR hỗ trợ tư vấn và test mẫu thực tế tại nhà nhà xưởng của khách hàng. Bài viết sau sẽ mô tả quá trình tư vấn công nghệ đánh bóng tại khách hàng vốn đầu tư Hàn Quốc chuyên sản xuất đồ trang sức mỹ ký.

lơ đánh bóng

Kỹ thuật LEKAR tư vấn công nghệ Lơ/Sáp đánh bóng chất lượng cao cho công ty ở Hà Nam.

Sản phẩm Lơ đánh bóng LEKAR làm chủ công nghệ và phân phối trên thị trường 

Lơ đánh bóng được sử dụng trong công đoạn đánh bóng bằng cách ấn ma sát trực tiếp vào bánh nhám, bánh cát, bánh nỉ, bánh xơ dừa, bánh vải. 

lơ đánh bóng

Để đáp ứng được mức độ sáng bóng cao trên bề mặt kim loại  thì lơ sáp hay bánh vải để mài là những vật dụng không thể thiếu.

Lơ đánh bóng được chia làm hai loại: lơ đánh phá và lơ đánh mịn. Giống như tên gọi của mỗi loại, tùy theo nhu cầu sử dụng mà sáp đánh bóng được lựa chọn và dùng với mục đích, công dụng khác nhau.

- Lơ đánh phá (bước thô): là loại lơ được sử dụng cho công đoạn đánh thô bề mặt sản phẩm, tạo bề mặt nhẵn, mịn để chuẩn bị cho công đoạn đánh bóng. Bước đánh thô này rất quan trọng, bề mặt sản phẩm muốn bóng sáng phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn đánh thô này.

- Lơ đánh mịn (bước trung): là loại lơ chuyên dụng cho công đoạn đánh mịn, bóng bề mặt sản phẩm. Sau khi đánh phá, người ta thường sử dụng loại sáp đánh bóng này.

- Lơ đánh bóng (bước tinh): Là loại lơ được sử dụng ở bước cuối cùng trong việc gia công đánh bóng bề mặt kim loại, thường được kết hợp với bánh vải để xử lý lại bề mặt cho bóng sáng.

Ngoài ra, về kích cỡ, các sản phẩm lơ đánh bóng LEKAR thường được chia làm 2 loại: 900g và 300g. Do đó, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nhà phân phối sẽ đóng sáp thành hộp theo trọng lượng phù hợp.

Thử nghiệm lơ đánh bóng với sản phẩm của khách hàng

Lơ đánh bóng đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng cả trong công nghiệp và đời sống thường nhật. Bởi vậy, mà ngày càng nhiều nhà sản xuất, nhà cung cấp đưa ra thị trường các loại sáp với mẫu mã, chất liệu riêng biệt. Người dùng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu đánh bóng của mình thì cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, đồng thời nên thử nghiệm trực tiếp trên bề mặt để có được loại sáp như mong muốn.

lơ đánh bóng

Sản phẩm lơ được các nhà sản xuất ứng dụng rộng rãi trong quy trình hoàn thiện bề mặt sản phẩm.

Xác định định yêu cầu đánh bóng 

LEKAR đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn và test mẫu thực tế tại nhà nhà xưởng của khách hàng theo quy trình sau: 

  • Khảo sát thực tế: Kỹ thuật viên LEKAR sẽ kiểm tra và ghi chú về tình sản phẩm khi nhận từ khách hàng.

  • Xác định yêu cầu đánh bóng: Sau khi nhận được thông tin về khách LEKAR sẽ gặp trực tiếp khách hàng tại nhà xưởng để hiểu rõ yêu cầu đánh bóng cụ thể và tư vấn những loại lơ phù hợp.

Quy trình thử nghiệm trên sản phẩm của khách hàng 

Sau khi đã lựa chọn được loại sáp đánh bóng theo đúng mong muốn về những yêu cầu trên bề mặt kim loại, LEKAR tiến hành thử nghiệm trên sản phẩm và quá trình đó người dùng cũng cần lưu ý một số điều như sau:

  • Trước khi bôi sáp lên bề mặt bánh mài, cần để cho máy mài chạy ổn định sau đó mới đưa sáp tiếp xúc bề mặt bánh mài đang quay.

  • Để đảm bảo an toàn khi mài người công nhân cần siết chặt ốc cố định bánh mài, tránh tình trạng bánh dừng quay đột ngột khi xử lý bề mặt sản phẩm.

  • Khi bôi lơ nên bề mặt bánh mài chỉ nên cho một lượng vừa đủ sáp lên bề mặt bánh mài (theo kinh nghiệm sản xuất).

lơ đánh bóng

Sản phẩm lơ được sử dụng với bánh nỉ và máy 2 đầu trục.

Lưu ý: Đeo găng tay bảo hộ khi thao tác vì khi xử lý sản phẩm sẽ sinh nhiệt, tránh bị bỏng tay.

Kiểm tra chất lượng

Sau khi quá trình đánh bóng hoàn tất, kiểm tra sản phẩm cuối cùng để đảm bảo chất lượng đáp ứng yêu cầu. Cùng với đó, bạn cần so sánh sản phẩm đã đánh bóng với tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.

lơ đánh bóng

Trong quá trình thử nghiệm LEKAR ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm sau quá trình đánh bóng.

Báo giá lơ đánh bóng 

Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh bóng, LEKAR luôn tự tin đáp ứng mọi yêu cầu về các sản phẩm, vật tư, máy móc… có chất lượng đảm bảo, khắt khe nhất trao tay khách hàng. 

lơ đánh bóng

Các sản phẩm, thiết bị của LEKAR Group được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc và được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề.

Ngoài ra, khi mua lơ đánh bóng inox hay bất kỳ thiết bị nào của LEKAR Group, khách hàng đều được hướng dẫn chuyển giao công nghệ sử dụng chi tiết. Kỹ sư của LEKAR Group luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra những giải pháp đánh bóng phù hợp nhất với loại sản phẩm của khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả - sản lượng, tiết kiệm chi phí, thời gian.

Để được tư vấn chi tiết hơn về lơ đánh bóng và các thiết bị, vật tư đánh bóng kim loại khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn  | danhbongkimloai.com.vn