Dự án lắp đặt máy quay kim điện từ cho khách hàng chuyên sản xuất linh phụ kiện điện tử tại Bắc Ninh

Máy quay kim điện từ hay máy mài lực từ đánh bóng là thiết bị được sử dụng trong khâu xử lý, gia công đánh bóng bề mặt kim loại.Với công nghệ quay kim điện từ, những thiết bị này sử dụng lực hút từ trường để hoạt động, giúp làm sạch và đánh bóng bề mặt kim loại một cách hiệu quả

Bài viết sau đây các bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình bàn giao và lắp đặt tổ hợp 3 máy kim điện từ LEKAR cho Khách hàng tại Bắc Ninh, đây là đơn vị của nước ngoài với 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các linh kiện, phụ kiện điện tử. 

Kỹ thuật LEKAR bàn giao là lắp đặt máy trực tiếp tại nhà xưởng của Khách hàng.

Tại sao sản phẩm trước khi xi mạ cần xử lý bề mặt?

Xi mạ được hiểu là một quá trình phủ một lớp kim loại bảo vệ lên vật liệu nhằm bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của vật liệu lâu hơn. Tuy nhiên để quá trình xi mạ lên sản phẩm đạt được độ đồng đều và mịn màng thì bề mặt của sản phẩm trước đó cần được xử lý loại bỏ hết các vết dầu mỡ, bavia và bụi bẩn trên bề mặt.

Máy quay kim điện từ dùng kim làm sạch ngóc ngách của sản phẩm làm sạch sáng bề mặt trước khi mang đi xi mạ.

Máy quay kim điện từ là lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm có kích thước nhỏ và yêu cầu xử lý bề mặt tinh xảo. Đặc biệt, các chi tiết mỏng và dẹt cần được xử lý để có bề mặt sáng bóng mà không làm biến dạng chúng. Ví dụ như các linh kiện điện tử, các chi tiết trong các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, điện thoại, …

Dự án lắp đặt máy quay kim tại nhà máy của Khách hàng 

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất với sản lượng lớn và xử lý sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, đội ngũ chuyên gia của LEKAR đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm trên các dòng máy xử lý bề mặt kim loại khác nhau. Kết quả của quá trình này là quy trình xử lý sản phẩm trên tổ hợp 3 máy quay kim điện từ được áp dụng thành công tại khách hàng ở Bắc Ninh.

Các đầu mũi kim sẽ len lỏi vào những góc chi tiết nhỏ nhất, tiếp xúc tới những góc cạnh phức tạp, xử lý sạch, sáng, đạt độ bóng cao.

Máy sử dụng lực hút của từ trường hỗ trợ chuyển động của “kim từ làm sạch” giúp đánh bóng các chi tiết gia công một cách hiệu quả, chính xác trong thời gian ngắn nhất.

Quy trình lắp đặt máy 

Kỹ thuật viên LEKAR sẽ trao đổi trước với khách hàng để chuẩn bị vị trí lắp đặt, máy cần được đặt ở nơi có địa hình bằng phẳng gần nguồn nước, nguồn điện 3 pha 380V, xe nâng để di chuyển máy.

Đấu nối dây nguồn máy với nguồn điện 3pha 380V.

Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Kỹ thuật viên của LEKAR hướng dẫn quy trình xử lý sản phẩm trực tiếp trên máy cho nhân viên tại xưởng. Quy trình này đã được LEKAR nghiên cứu và thử nghiệm thành công trước khi máy được bàn giao. 

Quy trình test máy gồm một số ý chính sau: 

  • Cho kim, sản phẩm, dung dịch và nước theo tỷ lệ quy trình đã setup vào chậu

  • Khởi động máy

  • Cài đặt thời gian cho 1 quy trình trên đồng hồ TOTAL TIME 

  • Cài đặt thời gian quay thuận chiều và ngược chiều trên đồng hồ FWO REV TIME

Máy quay kim điện từ hoạt động hiệu quả với các chi tiết khó thực hiện trong thời gian ngắn (5 - 20 phút), tăng năng suất, rút ngắn rất nhiều thời gian và chi phí nhân công lao động.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng muốn nhấc chậu kim ra dễ dàng bạn cần nghiêng chậu inox 1 góc 30 độ để giảm lực từ tính. 

Ưu điểm vượt trội máy quay kim tại LEKAR

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư đánh bóng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Các thiết bị phụ trợ, trong đó có dòng máy quay kim điện tử đều được LEKAR nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cam kết giấy tờ và bảo hành đầy đủ.

Máy đánh bóng từ tính không làm tổn thương bề mặt của các bộ phận, hoàn thiện sản phẩm có độ chính xác tuyệt đối
Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm trong quá trình gia công
Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng, phù hợp cho mọi quy mô sản xuất.

✅ Dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy.

✅ Luôn có sẵn các linh phụ kiện chính hãng để thay thế trong thời gian bảo trì với mức giá ưu đãi so với thị trường.

✅ Hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển, lắp đặt máy, hướng dẫn Khách hàng vận hành một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

✅  LEKAR MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ TEST MẪU, TƯ VẤN THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ, GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG.