Chính sách vận chuyển

Chúng tôi sẽ giao hàng ngay cho quý khách trong thời gian nhanh nhất. Các sản phẩm cam kết đúng với thương hiệu mẫu mã khách hàng đã chọn.

1. Thời gian giao hàng:

– Thời gian giao hàng nhanh, chuyên nghiệp, đối với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội và nhận hàng chậm nhất là 24h đối với nội thành và chậm nhất là 5 ngày với các tỉnh xa

– Đảm bảo an toàn sản phẩm trong quá trình giao hàng;

– Tinh thần trách nhiệm, thái độ nhiệt tình và trân trọng khi giao hàng.

2. Phương thức giao hàng

Giao hàng bằng đường bộ, sử dụng xe máy với các sản phẩm nhỏ gọn và khoảng cách dưới 50km

Tại các tỉnh xa: Chúng tôi ký hợp đồng với các đối tác vận chuyển giao vận uy tín.

Chúng tôi sẽ thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

3. Địa điểm giao hàng

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc không giới hạn địa lý hay khoảng cách.

Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

4. Chi phí giao hàng

- Vận chuyển miễn phí đối với các đơn hàng có bán kính dưới 50km và giá trị đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên. Chính sách này có thể thay đổi nhằm đáp ứng những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. 
- Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Bài viết nổi bật